Tôi đã mượn một số ý tưởng từ DAS và thêm một số ý tưởng của riêng mình để tìm ra cách vừa tăng “độ tin cậy” của một trang web kiếm tiền, vừa đồng thời bổ sung một lượng nước trái cây đáng kể.
Trường hợp thử nghiệm mà tôi đang nhắm mục tiêu là một trang web liên kết trực tiếp, tạo ra tiền, có tính cạnh tranh cao. Người đọc có thể nhận ra trường hợp thử nghiệm này từ trường hợp thử nghiệm mà tôi đã phát hành vài tháng trước.
Để chuẩn bị cho trường hợp thử nghiệm này, trang web này đã không được liên kết với bất kỳ thứ gì ngoại trừ nofollow, không có liên kết ngược quyền lực trong vài tháng.

>>> Tìm hiểu thêm

Trong hai tháng tiếp theo, tôi đã tạo ra con quái vật mà bạn thấy bên dưới.
Các bậc được tạo thủ công được kết nối một cách rất ngẫu nhiên, sử dụng nhiều nền tảng khác nhau với DA khác nhau. Văn bản liên kết trên các cấp thủ công liên kết với các cấp cao hơn hầu hết là các liên kết URL và thương hiệu.
Như bạn có thể thấy, các thuộc tính có mức độ PA và TF khác nhau, nhưng những con số ở đây không đáng tin cậy. Các số liệu của Moz và Majestic mất nhiều thời gian để lan truyền lên các bậc, nhưng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng link juice thực sự đang chảy. Ví dụ: trang Facebook có PA=1 xếp hạng trên trang 2.
Mỗi web 2.0 được tạo theo cách thủ công này được sao lưu bởi 1-10 thuộc tính web 2.0 nhiều tầng tạo và được GSA tạo ra.
Để thiết lập toàn bộ điều này đã mất rất nhiều công việc chết tiệt. Cảm ơn lòng tốt cho VA. Bản thân việc tạo các thuộc tính thủ công đã là một nỗ lực vì tôi đã làm cho chúng có chất lượng cao, hoàn toàn tùy chỉnh, với nội dung nguyên bản. Các thuộc tính tự động cần một thời gian để “nướng” và trở nên phù hợp để liên kết. Vì vậy, sau tất cả những nỗ lực này, tôi chắc chắn rất nóng lòng muốn thấy một kết quả khả quan.

>>> Dịch vụ SEO web tại GTV