การห่อของขวัญเป็นความสามารถพิเศษที่อาจทำให้ของขวัญของคุณดูพิเศษและปรับแต่งโรงงานกระดาษสา ขายส่ง มากขึ้น การตัดสินใจเลือกการ์ดที่เหมาะสมนั้นเป็นปัญหาอย่างแน่นอน แต่น่าเสียดาย ในที่นี้ เราจะพิจารณาประเภทที่แตกต่างกันของกระดาษห่อของขวัญ และวิธีง่ายๆ ในการเลือกกระดาษอย่างน้อยหนึ่งชนิดที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานทั้งหมด

 

โมเดลไอเดียของขวัญ ครอบคลุม Cardstock: คู่มือสำหรับแต่ละฝ่าย

 

มีกระดาษห่อขนมหลายรุ่นอยู่รอบๆ แต่ละแบบมีลักษณะและบทบาทเฉพาะของตัวเอง ณ จุดนี้เป็นหนึ่งในโมเดลกระดาษห่อรางวัลที่แพร่หลายมากที่สุด แล้วจะใช้งานเมื่อใด:

 

หนังสือพิมพ์คราฟท์: นี่เป็นตัวเลือกที่ต้องการอย่างแท้จริงสำหรับการห่อของขวัญแบบเก่าหรือเชิงอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการพัฒนาห่อรางวัลด้วยตัวคุณเอง

 

กระดาษแบบเก่าของ Muscle: กระดาษทิชชู่มีน้ำหนักเบาและรองรับ ทำให้เหมาะสำหรับการติดสีหรือพื้นผิวที่เลือกได้หลากหลายและสม่ำเสมอสำหรับห่อของขวัญ

 

รายงานปกที่เผยแพร่: กระดาษห่อที่พิมพ์ออกมานั้นมาพร้อมกับพฤติกรรมและแฟชั่นที่แตกต่างกันมากมาย ทำให้เหมาะสำหรับทุกโอกาสตั้งแต่งานวันเกิดไปจนถึงโอกาสพิเศษ

 

กระดาษหนังสือพิมพ์ห่อฟอยล์: กระดาษห่อกระดาษแบบเก่ามีความมันเงาและจับโฟกัสได้ ทำให้เหมาะสำหรับโอกาสพิเศษต่างๆ เช่น พิธีแต่งงานหรือวันครบรอบ

 

สร้างคำแนะนำในการห่อรางวัลด้วยตัวคุณเองโดยวิธีห่อหนังสือพิมพ์

 

การห่อรายงานควรได้รับการพิจารณาด้วยวิธีใหม่ๆ มากมาย เพื่อให้ได้ความครอบคลุมที่เฉพาะเจาะจงและกำหนดเอง ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำในการห่อของขวัญแบบ DIY โดยวิธีการห่อกระดาษการ์ด:

 

ลดตัวเลขจากการครอบคลุมการใช้งานและการ์ดเป็นแท็กรางวัลหรือของกลาง

 

ใช้รายงานที่ครอบคลุมเพื่อสร้างภาชนะหรือซองจดหมาย Origami สำหรับผลิตภัณฑ์

 

สร้างรูปลักษณ์เป็นชั้นด้วยการห่อเซอร์ไพรส์ในรูปแบบต่างๆ หรือเลย์เอาต์ของกระดาษปิดหน้า

 

ใช้กระดาษปิดเพื่อสร้างผู้ถือบัตรการรักษาที่กำหนดเอง

 

รายการของขวัญที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การครอบคลุม: ตัวเลือกสำหรับรายงานการครอบคลุมแบบเก่า

 

ของเก่าที่ใช้กระดาษปิดอาจเป็นอันตรายและไม่ดีภายในสถานที่ได้อย่างแน่นอน ข่าวดีก็คือมีตัวเลือกที่เป็นไปได้มากมายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ณ จุดนี้ ความประหลาดใจเชิงนิเวศน์ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดรวมถึงความเป็นไปได้อื่นๆ:

 

ไอเดียของขวัญที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้: กระเป๋าถือรางวัลที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ทำงานได้ดีมากซ้ำแล้วซ้ำอีก ทำให้เป็นโอกาสที่ดีในเชิงอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

 

การห่อเสื้อผ้า: การห่อด้วยวัสดุ เช่น ฟุโรชิกิ เป็นกลยุทธ์แบบญี่ปุ่นสมัยเก่าในการห่อของขวัญโดยใช้วัสดุ เป็นโอกาสเชิงนิเวศที่ดีมากซึ่งจะใช้อีกบ่อยๆ

 

หนังสือพิมพ์หรือแผ่นแม็ก: ผู้จัดพิมพ์หนังสือพิมพ์หรือแผ่นแม็กในอดีตสามารถปรับเปลี่ยนวัตถุประสงค์ให้เป็นเอกสารปัจจุบันได้อย่างแน่นอน ทำให้พวกเขามีโอกาสเชิงอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่ดีมาก

 

ที่ใส่เอกสารสีน้ำตาลอ่อน: กระเป๋าใส่เอกสารสีน้ำตาลเข้มสามารถมีเอกลักษณ์และตกแต่งได้ง่าย ทำให้เป็นทางเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่ดีมากสำหรับเป็นไอเดียของขวัญ

 

ดังนั้น การค้นหาเอกสารครอบคลุมเซอร์ไพรส์ที่เหมาะสมในบางครั้งอาจเป็นเส้นทางที่ยอดเยี่ยมและเป็นศิลปะในการสร้างการแสดงของคุณให้แตกต่างออกไป ด้วยจำนวนของโมเดลกระดาษห่อของขวัญ จึงพร้อมใช้กระดาษที่เหมาะสมที่สุดอย่างน้อยหนึ่งชิ้นสำหรับการเฉลิมฉลองทั้งหมด และเมื่อคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่ดีที่สุด ก็มีตัวเลือกการรักษามากมายให้เลือก ดังนั้น แต่งหน้าและปกปิดส่วนที่เปิดเผยของคุณให้น่าทะนุถนอมยิ่งขึ้น!