Tiệc tất niên hầu hết các công ty, doanh nghiệp nào cũng có tổ chức sự kiện này vào khoảng thời gian cuối năm. Việc này dần đã trở thành nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp, là một sự kiện không thể thiếu. Chính vì vậy, quy trình, kế hoạch làm nên một bữa tiệc tất niên ra sao? Hãy cùng LuxEvent tìm hiểu qua bài viết dưới đây mà chúng tôi chia sẻ cho để có câu trả lời bạn nhé!

 

Tổ chức tiệc cuối năm là gì?

Tiệc tất niên hay còn gọi là Year End Party là một bữa tiệc thường được tổ chức vào dịp cuối năm, có ý nghĩa tổng kết hoạt động qua một năm của doanh nghiệp, hoặc đối với gia đình đây là buổi sum họp của các thành viên trong gia đình với nhau. 

 

 

Với doanh nghiệp, tiệc tất niên không chỉ là buổi tổng kết mà thông qua buổi tiệc này các thành viên có thể ngồi lại với nhau để chia sẻ những thất bại, thành công, niềm vui đạt được qua năm vừa rồi. Cũng qua bữa tiệc này, mọi người cùng nhau gạt bỏ lo âu và thỏa sức vui chơi, giải tỏa, ăn uống trước thềm năm mới.

 

Quy trình tổ chức tiệc cuối năm

 

1. Xác định khách mời

Trong buổi tiệc tất niên, khách mời chắc chắn phải có ban lãnh đạo, các thành viên trong công ty, có thể mời đối tác, khách hàng. Cần xác định đúng số lượng khách mời để haojch định đúng quy mô bữa tiệc.

 

2. Thông điệp cần truyền tải

Tạo nên thông điệp với chủ đề riêng cho chương trình tất niên, truyền tải thông điệp rõ ràng tới toàn thể nhân viên.

 

3. Thời điểm nào cho buổi tất niên

Thường thì tiệc tất niên sẽ được diễn ra vào dịp cuối năm, một buổi lễ tất niên vào dịp cuối năm sẽ khiến cho không khí những ngày cuối năm đầm ấm, sum vầy.

 

4. Tổ chức tất niên ở đâu?

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành tổ chức sự kiện, LuxEvent xin gợi ý một số địa điểm chính: Nhà hàng, khách sạn, resort, village, khu du lịch nghỉ dưỡng,...

 

5. Các hoạt động trong buổi lễ

Rất nhiều hoạt động có thể diễn ra vào buổi tiệc như: Văn nghệ, trò chơi,... Tiệc tất niên cuối năm là dịp để các thành viên trong công ty vui chơi, ăn uống thỏa thích, tận hưởng thành quả đạt được trong suốt thời gian một năm làm việc mệt mỏi.

 

6. Buổi lễ sẽ được tổ chức ra sao

Để có được buổi lễ tất niên hoàn hảo, thành công thì kịch bản chương trình là điều quan trọng, đội ngũ nhân viên tâm huyết, có kinh nghiệm có thể xử lý mọi vấn đề.

 

Một số ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm

 

1. Concept buổi lễ kỷ niệm

Đối với concept như một buổi lễ kỷ niệm, Bữa tiệc giống như thước phim tour chậm về hành trình xây dựng và phát triển của doanh nghiệp qua các năm. Những cột mốc , sự kiện quan trọng sẽ được lồng ghép, đưa nội dung vào chương trình, đưa mọi người trở về những ký ức xưa tuyệt vời. Tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người tham gia.

 

 

2. Concept Liveshow âm nhạc

Lồng ghép các tiết mục văn nghệ của nhân viên công ty vào các tiết mục trình diễn của ca sĩ sẽ khiến cho văn hóa doanh nghiệp được nâng cao, tự hào của nhân viên với công ty, tạo điểm nhấn cho buổi tiệc. Điều đó, khiến cho bữa tiệc trở nên gần gũi, không khí khác biệt hơn. 

 

3. Concept độc đáo, mới lạ

Bạn có thể chọn concept bữa tiệc như một buổi dạ tiệc với chủ đề định sẵn như: Color party, White night party, Prom night party,... Ý tưởng của concept có thể dựa trên hình thức, văn hóa của doanh nghiệp. Ngoài ra còn có các chủ đề độc lạ như: Concept Tuổi thanh xuân, concept thập niên 80, 90.

 

4. Khái niệm theo xu hướng hot

Concept này mang một làn gió mới cho bữa tiệc, bạn có thể lên ý tưởng dựa trên những chủ đề đang được bàn tán nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Ví dụ như một bộ phim nổi tiếng, hay bài nhạc, điệu nhảy hay chương trình gameshow đang hot.

 

Lên kế hoạch tổ chức tiệc tất niên cho công ty

Bước 1. Xác định ngân sách tổ chức.

 

Bước 2. Lên ý tưởng, chủ đề cho bữa tiệc.

 

Bước 3.Lập danh sách khách mời.

 

Bước 4. Xác định thời gian, địa điểm tổ chức.

 

Bước 5. Các tiết mục văn nghệ.

 

Chi phí tổ chức tiệc tất niên

  1. Chi phí thuê mặt bằng

  2. Chi phí setup âm thanh, ánh sáng, sân khấu

  3. Trang trí bối cảnh

  4. Chi phí ăn uống

  5. Thuê MC, vũ đoàn và nhân sự hỗ trợ

LuxEvent - Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Với sự nỗ lực và trách nhiệm của đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, LuxEvent đang trở thành một trong những thương hiệu tổ chức sự kiện uy tín và chuyên nghiệp nhất, hàng đầu trong ngành. LuxEvent luôn tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện với chất lượng tốt nhất với ch phí phù hợp, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Sự đầu tư trong trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp. 

 

Hy vọng những thông tin mà LuxEvent chia sẻ trên đây sẽ giúp ích được phần nào thắc mắc cho bạn. Bạn đang muốn tổ chức chương trình tất niên? Hãy liên hệ ngay tới LuxEvent để nhận tư vấn miễn phí nhé!

 

>>Nguồn: https://luxevent.net/tiec-tat-nien/